FAQ

คำถามเกี่ยวกับการชำระและการจัดส่ง

คุณลูกค้าสามารถแจ้งชำระเงินได้โดยการกรอกแบบฟอร์มทางด้านขวา หรือสามารถแจ้งผ่านทาง Line@: SBKL ได้เช่นกันค่ะ

ทางเราจะมีขนส่งอยู่ 2 แบบค่ะ

1. ขนส่งเอกชน
ใช้เวลาประมาณ 2-3 วันทำการค่ะ นับจากคำสั่งซื้ออนุมัติ โดยเราจะมีการส่งของให้ลูกค้าทุกวันค่ะ ยกเว้นวันอาทิตย์

2. รับสินค้าที่หน้าร้าน
ลูกค้าสามารถรับของที่หน้าร้าน สมบูรณ์การไฟฟ้า คลองหลวง ได้ค่ะ ตามแผนที่นี้ Google Maps โดยสามารถเข้ามารับได้ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.30 ค่ะ

สำหรับการขนส่ง เราใช้บริการขนส่งเอกชน โดยปกติระยะเวลาในการขนส่งจะประมาณ 2-3 วันทำการ นับจากคำสั่งซื้ออนุมติค่ะ ทางเราจะแจ้งเลข Tracking ให้ลูกค้าในภายหลัง หลังจากได้ทำการจัดส่งสินค้าให้ ซึ่งคุณลูกค้าสามารถนำเลข Tracking ไปเช็คยังเว็บขนส่งเพื่อติดตามสถานะได้เลยค่ะ

ในเบื้องต้นแนะนำให้ลูกค้าติดต่อกลับมายังร้านค้า ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 02-157-6000, 099-157-6000 หรือทาง Line@: SBKL เพื่อทางร้านจะได้ช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากสินค้าแต่ละชนิดมีการรับประกันที่แตกต่างกัน

ในกรณีที่ลูกค้าซื้อปริมาณมาก ลูกค้าสามารถกด ขอใบเสนอราคา พร้อมทั้งระบุจำนวนที่ต้องการ และข้อมูลช่องทางการติดต่อกลับ ทางเราจะทำการเสนอราคาและแจ้งกลับไปยังลูกค้า หรือสามารถโทรมาสอบถามพูดคุยได้ที่เบอร์ 02-157-6000, 099-157-6000 หรือทาง Line@: SBKL ค่ะ

สินค้าแต่ละชนิดมีการรับประกันที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นหากลูกค้าหากสินค้าเกิดการชำรุด เสียหาย หลังจากการได้รับสินค้าแล้ว แนะนำให้ลูกค้าติดต่อกลับมายังร้านค้า ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 02-157-6000, 099-157-6000 หรือทาง Line@: SBKL เพื่อทางร้านจะได้ช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

เราสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบได้ค่ะ ในขั้นตอนการกรอกชื่อที่อยู่ ลูกค้าสามารถระบุชื่อที่อยู่ที่ใช้ออกใบเสร็จได้เลยค่ะ

Payment Confirmation

แจ้งการชำระเงิน